Nam châm nhỏ – giá rẻ chất lượng mua ở đâu

Hiện nay, nam châm đang được sử dụng với nhiều loại kích cỡ khác nhau. Đặc biệt là các sản phẩm nam châm nhỏ, đang được sử dụng rất phổ biến trong các ứng dụng thực tiễn của cuộc sống. Để biết thêm thông tin hãy cùng tôi tìm hiểu nam châm nhỏ – giá rẻ chất lượng mua ở đâu dưới bài viết sau nhé.

1. Nam châm nhỏ là gì?

Nam châm nhỏ được biết đến là một vật dụng có khả năng hút các kim loại hay là hợp kim của chúng, nhờ vào đặc điểm có thể tạo ra từ trường. Vì vậy, chúng được sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày, từ các ngành công nghiệp lớn, ứng dụng trọng máy móc đến thời trang và một số công dụng khác. Có thể nói nam châm là  một thứ đa tác dụng, hơn nữa chúng còn có rất nhiều dạng khác nhau, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Bài viết này sẽ cho bạn biết các loại nam châm hiện đang sử dụng trên thị trường.

Bạn thường sẽ bắt gặp những mẫu nam châm rất nhỏ. Chúng sẽ là nam châm Neodymium hay còn gọi là Nam châm đất hiếm. Với kích thước nhỏ, có thể từ vài centimet cho đến vài milimet.

2. Ứng dụng nam châm nhỏ trong đời sống hàng ngày

2.1 Trong các tác phẩm nghệ thuật

Đối với văn phòng và phòng trưng bày nghệ thuật, nam châm neodymium phủ niken nhỏ có thể được dùng để cố định các bức tranh hoặc tác phẩm nghệ thuật Chúng cũng đủ mạnh để giữ bất kỳ bản in nào trên tường và chúng hoạt động đặc biệt tốt trên một bức tường được phủ bằng sơn từ tính.

2.2 Nam châm nhỏ trong các thiết kế hộp đựng

Giống như là một số doanh nghiệp sẽ sử dụng châm nhỏ, bên trong hộp trang sức và nắp hộp  để giữ nắp đậy khi không sử dụng. Nam châm cũng hữu ích trong các chất kết dính và phong bì để giữ giấy tờ được giữ an toàn ở bên trong.

2.3 Nam châm nhỏ trong đồ chơi

Đối với các nam châm nhỏ, cũng được sử dụng trong thiết kế đồ chơi, nhưng thường được sử dụng ở các thiết kế bên trong, giống như giữ cho các nhân vật đồ chời đứng thẳng lên các vật thể. Với chìa khóa để sử dụng nam châm trong đồ chơi là đảm bảo đồ chơi (và do đó nam châm) không thể bị hút bởi nam châm, và nam châm không đủ mạnh để làm hỏng đồ chơi.

2.4 Nam châm nhỏ ứng dụng trong âm nhạc như thế nào

Trong Guitar điện và các nhạc cụ bằng điện, sẽ không thể phát lên những âm thanh hay nếu không nhờ các nam châm nhỏ nằm bên trong. Có thể bằng cách đọc các rung động trong dây, nam châm truyền âm thanh qua dây cáp, sau đó truyền ra ngoài qua các bộ khuếch đại.

3. Một số điều bạn nên biết khi sử dụng nam châm nhỏ

3.1 Trẻ em có thể nuốt nam châm nhỏ.

Nếu như bạn nuốt phải nam châm, chúng có thể bị mắc kẹt trong ruột và gây ra các biến chứng nguy hiểm. Nam châm không phải là đồ chơi. Hãy luôn chắc chắn rằng trẻ em không chơi với nam châm nhỏ.

3.2 Nam châm nhỏ được làm bằng kim loại và dẫn điện.

Khi trẻ em có thể đang cố gắng đặt nam châm vào ổ cắm điện và do đó bị điện giật. Chú ý là nên đặt nam châm cách xa ổ điện hoặc những nơi bị nhiễm điện

3.3 Nam châm lớn có lực hấp dẫn rất mạnh.

Nam châm lớn có lực hấp dẫn rất mạnh, khi xử lý không an toàn có thể xảy ra kẹt ngón tay hoặc da ở giữa các nam châm. Điều này có thể dẫn đến các vết bầm tím. Nam châm có lực hút lớn có thể gây gãy xương.

3.4 Ảnh hưởng đến máy điều hòa nhịp tim và máy khử rung tim cấy ghép

Nam châm nhỏ còn có thể làm ảnh hưởng tới việc hoạt động, của chiếc máy điều hòa nhịp tim và máy khử rung tim cấy ghép. Máy tạo nhịp tim có thể chuyển sang chế độ thử nghiệm và ảnh hưởng đến người dùng . Mặt khác, máy khử rung tim có thể ngừng hoạt động. Nếu như bạn đeo các thiết bị này giữ khoảng cách đủ đối với các thanh nam châm.

3.5 Nam châm có thể gây nguy hiểm

Khi bạn sử dụng nam châm ở những nơi, mọi người có thể bị thương trong trường hợp hỏng hóc vật chất. Thì đối với nam châm neodymium giòn và khi va chạm có thể nứt. Các mảnh vụn sắc nhọn có thể bị bắn phá trong vài mét và làm tổn thương mắt của bạn.

3.6 Nam châm có thể ảnh hưởng đến các thiết bị điện như nào

Thực tế thì nam châm tạo ra một từ trường sâu rộng và mạnh mẽ. Chúng có thể làm hỏng TV, các thiết bị máy tính, và thẻ tín dụng hay thẻ ATM, phương tiện lưu trữ dữ liệu, đồng hồ cơ, máy trợ thính và loa. Vì thế hãy bỏ nam châm nhỉ tránh xa các thiết bị và vật thể có thể bị phá hủy bởi từ trường mạnh.

Tại VINA MAGNET, địa chỉ mua nam châm nhỏ giá rẻ chất lượng, chúng tôi cung cấp nhiều loại nam châm nhỏ có kích thước chỉ khoảng 10mm và nhỏ hơn thế nữa. Nếu như bạn không chắc chắn về những gì bạn cần, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi tự tin có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn những thông tin cần thiết cùng với đó là giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm nam châm nhỏ phù hợp nhất.

VINA MAGNET – Nhà cung cấp nam châm giá rẻ hàng đầu Việt Nam

Liên hệ mua hàng:

Hotline: 0908 91 6062

Website: vinamagnet.vn

Email: sales.vinamagnet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0908 91 6062